วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review-แนะนำการใช้งานโปรแกรม Dropbox

Dropox คืออะไร

      
ขอบคุณรูปจาก http://securityintelligence.com/droppedin-remotely-exploitable-vulnerability-in-the-dropbox-sdk-for-android/#.VbRJF_6-XMG

       เจ้าโปรแกรมนี้คือบ้านสำหรับรูปภาพ เอกสารต่างๆรวมถึงวิดีโอนั้นเองค่ะ ไฟล์ต่างๆทั้งหมดของคุณ ทุกสิ่งที่เพิ่มใน dropbox จะปรากฏโดยอัตโนมัติบนคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์ แม้แต่เว็บไซต์ dropbox ของคุณสามารถเข้าถึงของมูลของคุณได้จากทุกที่ และยังทำให้การแบ่งปันกับบุคคลอื่นทำได้ง่ายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาหรือมืออาชีพ หรือแม้แต่คุณทำโทรศัพท์ตกในน้ำ ข้อมูลของคุณก็จะปลออดภัยใน dropbox ก็จะไม่มีวันสูญหาย

การแบ่งปันที่ง่ายดาย

     
ขอบคุณรูปจาก http://www.techxcite.com/topic/19098.html

     Dropbox ทำให้การแบ่งปันเป็นเรื่องง่ายๆ คือ เชิญเพื่อนๆ ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน ไปยังโฟลเดอร์ใดๆใน dropbox ของคุณแล้วยังสามารถใช้งานโฟลเดอร์เหล่านั้นราวกับบันทึกโดยตรงลงในคอมพิวเตอร์ของพวกเขาได้อีกด้วย คุณสามารถส่งลิงก์ไปยังไฟล์รูปภาพ และโฟลเดอร์ใน dropbox ไปให้บุคคลต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งทำให้dropboxสมบูรณ์แบบสำหรับโครงการทีม ด้วยการแบ่งปันรูป

มีความปลอดภัยเสมอ

      
ขอบคุณรูปจาก https://www.dropbox.com/tour

    หยุดทุกความกังวล แม้ว่าคอมพิวเตอร์ของคุณจะเสียหาย หรือโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เพราะข้อมูลของคุณจะปลอดภัยเสมอใน Dropbox และสามารถเรียกคืนได้ในพริบตา Dropbox เป็นเหมือนไทม์แมชชีนที่ช่วยคุณยกเลิกข้อผิดพลาดและแม้แต่ยกเลิกการลบไฟล์ของคุณที่เผลอลบโดยไม่ตั้งใจ

เซอร์ไพรส์ตัวคุณเอง
     
ขอบคุณรูปจาก http://bloggingheat.com/host-images-through-dropbox-to-increase-the-speed-of-your-website.php

    ผู้คนมากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลกใช้งาน Dropbox เพื่อช่วยในการออกแบบอาคาร แต่งเพลง ดำเนินธุรกิจต่างๆ และแม้แต่ประสานงานเพื่อบรรเท่าทุกข์จากภัยพิบัติไม่ว่าคุณจะเป็นครู ช่างภาพ ศิลปิน หรือนักกิจกรรม เจ้าDropbox ก็ยังช่วยชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้น

ประโยชน์ของDropbox

    คือสามารถเก็บข้อมูลที่เราต้องการใช้งาน ไว้บนพื้นที่ออนไลน์ ทำให้เราสามารถเปิดไฟล์งานที่ต้องการได้จากคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆที่รองรับ โดยต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ทจึงทำให้เราสามารถสะดวกสบายในการทำงานนอกสถานที่ ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเอาเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราไปด้วยให้ยุ่งยาก

เพื่อเข้าใจได้ง่ายขึ้นเรามาดูวิธีการใช้งานและการตั้งโปรแกรมนี้กันค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.dropbox.com/th_TH/tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น